Chống nước 5 Bar là gì?

5 bars là gì

50M Water Resistance(5 Bar hoặc 5 ATM): Đồng hồ có thể được sử dụng trong những trường hợp như tắm, bơi lội, rửa tay,… Không nên sử dụng khi lặn biển, chơi thể thao dưới nước. 100M Water Resistance(10 Bar hoặc 10 ATM): Được sử dụng trong các trường hợp thông thường, bơi lội, lặn ở sông,…
Bản lưu

Chống nước 3 bar là gì

Độ chống 3 BAR ghi trên đồng hồ tương đương với khả năng chống nước trong trường hợp đi mưa hoặc rửa tay. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ thông minh đi mưa này vô cùng tiện lợi.
Bản lưu

Water Resistant 10 bar là gì

100m/10 ATM/10 Bar: Là thông số cho phép bạn đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, tắm. Nhờ thông số này, chiếc đồng hồ có thể sử dụng cho việc bơi lội với bể bơi trong nhà.
Bản lưu

Đồng hồ chống nước bao nhiêu là tốt

200M, 20ATM hoặc 20BAR

Đây là thông số chống nước được trang bị trên các đồng hồ chuyên dụng cho thợ lặn. Còn với chuẩn cao hơn như 30BAR thì cũng hỗ trợ chống nước tương đương với 20BAR nhưng chiếc đồng hồ này sẽ chịu được độ sâu sâu hơn.

1 bar bằng bao nhiêu Pa

Bar = 100 000 Pa và hơi thấp hơn so với áp suất khí quyển trung bình trên Trái đất tại mặt nước biển.

Chỉ số kPa là gì

Đơn vị đo áp kPa hay còn gọi là Kilopascal là một đơn vị áp lực . 1 kPa là xấp xỉ áp suất gây ra bởi khối lượng 10 g nằm trên diện tích 1 cm 2 . 101,3 kPa = 1 atm. Có 1.000 pascal trong 1 kilopascal.

1 atm Water Resistant là gì

Kí hiệu Water Resist cần biết

Phổ biến nhất là Bar, ATM và mét. Với chi tiết, 1 Bar = 1 ATM = 10 M. Bar và ATM để chỉ áp suất nước mà đồng hồ có thể chịu đựng được, hoặc mét thường dùng để chỉ độ sâu tối đa mà đồng hồ có thể chịu đựng dưới nước.

3tm là gì

3ATM là một khái niệm được sử dụng để mô tả khả năng chịu nước của đồng hồ. “ATM” là viết tắt của “atmosphere” và được sử dụng để đo áp suất. Một đồng hồ 3ATM có khả năng chịu áp lực nước tối đa 30 mét. Điều này có nghĩa là đồng hồ có thể chịu được tiếp xúc với nước trong vài phút, chẳng hạn như đi mưa nhẹ.

1 bar bằng bao nhiêu kg cm2

1bar= 1.02Kg/cm2 nên với thang đo đồng hồ áp suất khí nén độ chính xác tương đối thường coi chúng bằng nhau. Mpa: Đơn vị đo dùng phổ biến cho những dòng máy nén khí hương hiệu Nhật Bản.

Độ chịu nước 10 ATM là gì

Chống nước 10ATM là thông số thường xuất hiện ở các đồng hồ có chất lượng cao. Người dùng có thể đeo khi tắm, bơi và khi lặn nông, tuy nhiên vẫn không thể lặn sâu với bình khí.

ATM trong dòng họ là gì

ATM: Đây là một trong những đơn vị đo áp lực nước phổ biến, theo đó 1 ATM có giá trị xấp xỉ bằng 1 BAR và chịu được độ sâu khoảng 10 mét. WR: Chỉ số này xuất hiện ở một số hãng, được đo đơn vị mét. Ví dụ như WR 30 sẽ tương đương với khả năng chịu được ở độ sâu 30 mét.

1 Mpa bằng bao nhiêu Pa

3Đơn vị Mpa

Cách đổi: 1 Mpa = 1 000 Kpa = 1 000 000 Pa.

1 cân bằng bao nhiêu PSI

Áp suất không khí nén lại bên trong lốp xe được gọi là áp suất lốp, với đơn vị đo áp suất lốp xe ô tô phổ biến nhất hiện nay là 1 Kg/cm2, PSI, KPa hay Bar. Trong đó: 1 Kg/cm2 = 14,2 PSI. 1 PSI (Pound per square inch) = 6,895 KPa.

Nhựa kPa là gì

KPA vốn là thành phần nhựa siêu cứng, khả năng chịu va đập và phân tán lực tốt, đặc biệt là trọng lượng siêu nhẹ. Đây cũng là công thức vỏ mũ độc quyền của LS2, đáp ứng được cả tiêu chuẩn ECE 22.05 của châu Âu và DOT FMVSS 218 của Mĩ.

1 Pa bằng bao nhiêu kPa

1 Pa = 0.001 Kpa.

Resistant là gì

Bền. Tài chịu, dẻo dai. Kháng chiến. (Vật lý học) (có) điện trở.

Khả năng chống nước 50M là gì

Chống nước WR 50M (5 ATM)

Được ghi trên những chiếc đồng hồ có thể chịu được áp suất nước 50 mét, có thể đi dưới trời mưa hay tắm, nhưng không sử dụng khi bơi và lặn được.

Độ chịu nước của đồng hồ 30M là gì

Nếu mặt sau đồng hồ chỉ có dòng chữ Water Resitance (khả năng chịu nước) hoặc 30M, 3ATM, 3BAR nghĩa là chiếc đồng hồ ấy có thể chịu được khi rửa tay, khi trời mưa nhỏ nhưng không thể đi bơi, đi lặn.

1 atm bằng bao nhiêu MPA

1 Mpa = 0.87 atm. 1 Mpa = 1000000 Pa. 1 Mpa = 1000 Kpa.

Đồng hồ chịu nước 50m là gì

Đồng hồ chống nước 50m là đồng hồ có thể chịu được áp lực nước tương đương với việc ở dưới nước 50m. Điều này có nghĩa là đồng hồ có thể bị ngâm trong nước trong thời gian ngắn mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, không nên đeo đồng hồ chống nước 50m khi lặn biển hoặc bơi ở vùng nước sâu.

Atm là viết tắt của chữ gì

ATM là viết tắt tên Tiếng Anh của cụm từ Automatic Teller Machine hay Automated Teller Machine. 2 từ này khi dịch ra Tiếng Việt đều là máy rút tiền tự động. Cụm từ Automatic Teller Machine được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều Quốc Gia.

Độ chịu nước 10 atm là gì

Chống nước 10ATM là thông số thường xuất hiện ở các đồng hồ có chất lượng cao. Người dùng có thể đeo khi tắm, bơi và khi lặn nông, tuy nhiên vẫn không thể lặn sâu với bình khí.

Chỉ số Mpa là gì

MPA (Mega Pascal) là đơn vị dẫn suất của PA (Pascal) – đơn vị đo áp suất trong Hệ đo lường quốc tế SI. Tuy nhiên MPA không được sử dụng phổ biến ở mọi quốc giá trên thế giới. Mỗi khu vực lại sử dụng phổ biến một đơn vị áp suất khác nhau.

1mpa là bao nhiêu kg

1 Mpa = 10.2 kg/cm2.

Áp lực nước đơn vị là gì

Mega Pascal (ký hiệu Mpa) là một đơn vị đo áp suất trong hệ đo lường quốc tế (SI). MPa được quy đổi dựa theo Pascal (Pa). Cách đổi: 1 Mpa = 1000 Kpa = 1 000 000 Pa. Các nước châu Á, đặc biệt là Nhật Bản thường sử dụng đơn vị đo áp suất Mpa.