Get into Groove là gì?

In The Groove là gì

in the groove: (từ Mỹ, nghĩa Mỹ) , (thông tục) trơn tru, thông đồng, bén gót.

Deep Groove là gì

– Vòng bi cầu rãnh sâu (bạc đạn cầu rãnh sâu) là chủng loại vòng bi được sử dụng nhiều nhất, với thiết kế đơn giản, phù hợp cho các ứng dụng tốc độ cao. – Đây là dòng bạc đạn phổ biến nhất trong tất cả các dòng vòng bi.

Dubious là gì

Đáng ngờ, không đáng tin cậy; không chắc chắn, còn hồ nghi. Nghi ngờ, ngờ vực; do dự, lưỡng lự.

Self Aligning Ball Bearing là gì

Vòng bi tự lựa ( bạc đạn tự nhào ): có mặt lăn vòng ngoài dạng cầu, tâm của đường cong giao với tâm của chính vòng bi, do đó vòng trong, các viên bi và lồng tiếp tục quay, tự sắp xếp nếu chúng có sai lệch trong phạm vi giới hạn của thiết kế.

Thrust Ball Bearing là gì

Vòng bi cầu chặn trục hay còn gọi là bạc đạn cầu chặn trục, bạc đạn chà, nó được thiết kế đặc biệt, có thể tách rời các thành phần với nhau. Được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và được ứng dụng một cách rộng rãi trong công nghiệp cơ khí.

A certain là gì

Chắc, chắc chắn, đích xác.

Doubtful đi với giới từ gì

Doubtful of (adj): Nghi ngờ

Ví dụ: She was doubtful about the result of the interview when being offered the job immediately (Cô ấy nghi ngờ về kết quả của cuộc phỏng vấn khi được nhận vào làm việc ngay lập tức).

Có bao nhiêu loại bạc đạn

Vậy có bao nhiêu loại bạc đạnBạc đạn cầu 1 dãy.Bạc đạn cầu 2 dãy tự lựa.Bạc đạn côn.Bạc đạn đỡ chặn 2 dãy.Bạc đạn tiếp xúc góc 2 dãy.Bạc đạn tiếp xúc góc 4 điểm.Bạc đạn cà na (tang trống)Bạc đạn kim.

Deep Groove Ball Bearing là gì

– Vòng bi cầu rãnh sâu (bạc đạn cầu rãnh sâu) là chủng loại vòng bi được sử dụng nhiều nhất, với thiết kế đơn giản, phù hợp cho các ứng dụng tốc độ cao. – Đây là dòng bạc đạn phổ biến nhất trong tất cả các dòng vòng bi.

Angular Contact ball bearing là gì

Vòng bi tiếp xúc bốn điểm (Angular contact ball bearings) là vòng bi đỡ chặn tiếp xúc góc một dãy với thiết kế bổ sung thêm cho rãnh lăn chịu tải dọc trục theo cả hai hướng.

Impossible dịch tiếng Việt là gì

Không thể có được, không thể xảy ra được. Không thích hợp, không tiện, không dễ dàng.

Certain tính từ là gì

Chắc, chắc chắn, đích xác.

Trước Of dùng loại từ gì

2.1 Trước giới từ là danh từ (noun + preposition)

DANH TỪ + OF Ý NGHĨA
knowledge of kiến thức về
memory of ký ức về
possibility of khả năng về
example of ví dụ của

Đi với Of là gì

Of là một giới từ. Of được sử dụng bắt đầu một cụm giới từ để bổ xung ý nghĩa cho danh từ: Chúng ta có cụm: noun + of + noun. Hanoi is the capital of Vietnam. Twenty-four-hour TV news makes sure we all know the main events of the day.

Bắc Đẩu là gì

Bạc thau dầu, bạc tự bôi trơn là những loại bạc đạn, ổ trượt khá quan trọng, được ứng dụng phổ biến, rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, có tác dụng dùng để đỡ các chi tiết quay.

Impossible is nothing nghĩa là gì

Không có gì là không thể

Slogan “Impossible is nothing” đã gắn liền cùng Adidas ngay từ những ngày đầu thành lập. Khẩu hiệu mang ý nghĩa khuyến khích tất cả mọi người hãy tham gia và trải nghiệm niềm vui của thể thao, tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại.

For sử dụng khi nào

For được sử dụng để nói đến một khoảng thời gian nhất định mà sự việc/hành động diễn ra và kéo dài suốt khoảng thời gian đó. Cách dùng Since và For khác nhau đó là giới từ For hầu như được sử dụng trong tất cả các thì và trả lời cho câu hỏi How long Ví dụ: For 7 days, for 4 years, for a long time…

Giới từ of có nghĩa là gì

Of là một giới từ trong tiếng Anh.

Of có nghĩa liên quan tới sự sở hữu, thuộc về ai hay cái gì đó. Ví dụ: a friend of mine (một người bạn của tôi)

Sau for dụng từ loại gì

Giới từ FOR + danh từ

Danh từ đi với FOR Ý nghĩa
Room for Phòng cho
Search for Tìm kiếm
Talent for Tài năng cho
Thirst for Khao khát

Có dâu bạc trị bệnh gì

Cỏ bạc đầu là loài cỏ mọc hoang ở nhiều nơi và là vị thuốc thường được sử dụng để điều trị bệnh trong Đông y. Đặc biệt, vị thuốc từ cây cỏ bạc đầu có khả năng giảm đau, trị viêm xoang rất hiệu quả. Một số người còn cho rằng cây cỏ bạc đầu trị bệnh thận rất tốt.

Cây có Bắc Kinh có tác dụng gì

Cây cỏ bấc đèn được sử dụng để điều trị nhiều bệnh như mất ngủ, thủy thũng, đau họng (hầu tỳ), nhiệt lâm, trẻ em khó ngủ, mụn nhọt, viêm họng, ho và sốt cao. Ngoài ra, cỏ bấc đèn còn được sử dụng để giảm sốt, chữa tâm luyến, tim đập nhanh, tiểu tiện khó kiểm soát, tiêu phù thũng, vàng da, miệng lở loét.

Good to the last drop là gì

HÃNG MaxWell House: Good to the last drop! – Thơm ngon đến giọt cuối cùng. HÃNG Timex: It takes a lickin' and keeps on tickin! – Cứ đều đặn tích tắc đúng giờ.

Sau verb là gì

Sau động từ là danh động từ (verb + gerund) Danh động từ được hình thành bằng cách thêm “-ing” vào sau động từ. Trong tiếng Anh có một số động từ được quy ước là phải theo sau với một danh động từ nếu ta muốn kết nối nó với một động từ khác.

Cây bạc đầu ông là cây gì

Bạch đầu ông là loại thực vật thân thảo, chiều cao khoảng 10 – 40cm. Thân cây nhỏ, có màu xanh lục và được phủ lông trắng mịn. Rễ cây gầy, nhỏ, dài và có hình trụ, chiều dài khoảng 6 – 20cm. Bên ngoài được phủ lông tơ màu trắng, bên trong có màu nâu đất.

Cây có thể có tác dụng gì

Cỏ the được dùng chữa cảm sốt, ho, họng sưng đau, ho gà trẻ em, viêm phế quản, mũi tắc, mắt đau sưng đỏ có màng mộng, vấp ngã tổn thương, ứ máu, rắn cắn, và chữa bệnh ngoài da chốc lở, eczema. Liều dùng: Ngày dùng 20 – 40g cây tươi hoặc 10 – 20g dược liệu khô dưới dạng thuốc sắc.