Mà giày GS là gì?

Size giày GS là gì

GS – Grade School của Nike: Hệ size dành cho học sinh cấp 1,2, tránh nhầm lẫm, không phải viết tắt của Girl Size từ size 35.5 – 40 FR. 1-7Y: size Youth của Nike : Hệ Size dành cho thanh thiếu niên cũng từ 36 tới 40 Fr.

Nike Air Force 1 GS là gì

GS – Grade School' s Size

Bảng các loại size trẻ em của Nike. Lưu ý: Mỗi hãng giày sẽ có một bảng size riêng. GS hay còn gọi Youth's Size là thuật ngữ dùng để chỉ size giày từ 35.5 EU (3.5Y US) – 40 EU (7Y US).
Bản lưu

Giày Lifestyle là gì

LS: Lifestyle – Phiên bản thời trang, không dùng để chơi thể thao (chủ yếu là các dòng Jordan Retro). AF1/G-Nikes(mostly in New Orleans)/Uptown or Ups: Dùng để chỉ dòng giày Nike Air Force 1, những phiên bản bình thường được gọi là Uptown, đối nghịch với dòng Nike Air Force 1 Downtown.
Bản lưu

VNDS là gì

Bạn nghe mọi người thường gọi hàng Vnds. Vậy có khi nào bạn đặt câu hỏi vậy hàng Vnds là gì Trong tiếng anh đây là viết tắt của từ Very near deadstock, nó cùng nghĩa với từ Like new và nghĩa tiếng Việt của nó là hàng gần như mới.

Nike XDR là gì

XDR – Extra Durable Rubber

Nhờ những lớp cắt xương cá và cao su dày, phiên bản Nike Kyrie I này có khả năng tăng sức bám và độ bền cao hơn những phiên bản khác. XDR là loại đế có lớp cao su dày và độ bền cao hơn những phiên bản thường rất nhiều.

Code WM là gì

WM là đơn vị để tính giá cước vận chuyển bằng đường biển đối với hàng LCL.

DAD sneaker là gì

Giày "Dad shoes" (giày của bố) và giày "Chunky" (giày đế dày) đều có đặc điểm đế giày rộng và dày hơn so với các loại giày thông thường. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt giữa hai loại giày này. Giày "Dad shoes" có xu hướng có đế giày hơi cong lên phía trước, với thiết kế tối giản và trang trí ít hơn.

VND là con gì

Việt Nam Đồng (chữ Nho: 越南銅, Mã giao dịch quốc tế: VND, ký hiệu: ₫ hoặc đ) là đơn vị tiền tệ của Việt Nam, do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát hành.

XDR trên giày là gì

XDR – Extra Durable Rubber

XDR là loại đế có lớp cao su dày và độ bền cao hơn những phiên bản thường rất nhiều. Lớp đế này thường được sử dụng cho các môn thể thao thi đấu trên sân xi măng như tennis hay bóng rổ.

Giày bóng rổ outdoor là gì

“Outdoor” là ngoài trời, giày bóng rổ outdoor là loại giày chơi bóng rổ được sử dụng chủ yếu ở ngoài trời. Tại Việt Nam, giày outdoor hiện được rất nhiều người tìm kiếm và ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng các cầu thủ bóng rổ, kể từ khi mới bắt đầu chơi cho tới lúc thi đấu chuyên nghiệp.

W size là gì

Kí hiệu: Narrow (N) là size nhỏ, Medium (M) là size vừa, Wide (W) là size lớn và Extra Wide (EW, 2W, 3W, … ) là ngoại cỡ.

W m trong logistics là gì

– W/M: Weight/ Measurement: Cước tính theo trọng lượng/ khối lượng, cái nào cao thì tính. – RAD: Reefer As Dry: Container lạnh dùng thay container lạnh, tính giá như container khô.

DAD shoe là gì

Giày "Dad shoes" (giày của bố) và giày "Chunky" (giày đế dày) đều có đặc điểm đế giày rộng và dày hơn so với các loại giày thông thường. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt giữa hai loại giày này. Giày "Dad shoes" có xu hướng có đế giày hơi cong lên phía trước, với thiết kế tối giản và trang trí ít hơn.

Đế chunky là gì

Chunky Sneaker là kiểu giày có thiết kế khá hầm hố và thô kệch, với những đường nét phá cách, đi ngược với mọi chuẩn mực được xem là thẩm mỹ của đôi giày sneaker. Chính vì thế ngoài cái tên Chunky thì dòng giày còn có tên là Dad Shoes, được ví như những đôi giày xưa cũ của phụ huynh.

Mã chứng khoán VND là gì

Cổ phiếu Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT (Mã chứng khoán: VND) sẽ được chuyển từ HNX sang HOSE, dự kiến từ 6/9/2021.

1 xu bằng bao nhiêu đồng

Một Đồng có giá trị bằng 10 hào, một hào chia nhỏ thành 10 xu. Hai đơn vị xu và hào vì lạm phát nên không còn được lưu hành nữa. Tiền giấy được lưu hành hiện nay có các mệnh giá: 100₫, 200₫, 500₫, 1000₫, 2000₫, 5000₫, 10.000₫, 20.000₫, 50.000₫, 100.000₫, 200.000₫ và 500.000₫.

XDR OLED là gì

Màn hình Super Retina XDR là màn OLED được điều chỉnh để tạo nên những điểm nổi bật mới. Chính những cải tiến đó giúp cho người dùng có được trải nghiệm hình ảnh tốt hơn rất nhiều. Nó mang đến một độ sáng vượt trội hơn cả màn hình OLED. Bên cạnh đó, nó còn được hỗ trợ dải màu rộng.

Some Outdoor nghĩa là gì

Outdoor là gì Out door hay còn gọi là Outdoor Recreation là những hoạt động giải trí, thể thao và thư giãn được diễn ra ngoài trời. Bạn sẽ thường bắt gặp ở môi trường bán tự nhiên hoặc tự nhiên.

Chơi outdoor là gì

Giày outdoor được hiểu là những đôi giày dành cho các hoạt động ngoài trời có chất lượng tốt, có lớp ma sát hoàn hảo, chống trơn trượt khi bạn tham gia những hoạt động như: leo núi, cắm trại,….

Size 6Y là bao nhiêu

Bảng size chuẩn bé theo chiều cao, cân nặng, số đo các vòng

SIZE CHIỀU CAO (CM) VÒNG NGỰC (CM)
3Y 86-95 56
4Y 96-105 58.5
5Y 106-113 61
6Y 114-120 63.5

Mang dép size 39 thì mang giày size bao nhiêu

1 Cách chọn size dép, sandal chuẩn, vừa vặn nhất

Size US Size UK Size VN
8 6 38-39
8.5 6.5 39
9 7 39-40
9.5 7.5 40

Console trong xuất nhập khẩu là gì

Trong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, LCL (Less than Container Load) hay còn gọi là hàng consol nghĩa là hàng xếp thiếu, không đủ một container. Như vậy, khi bạn xuất khẩu hoặc nhập khẩu, bạn sẽ gặp phải trường hợp hàng hóa không đủ để xếp đầy một container.

Gom hàng trong logistics là gì

Gom hàng (Consolidation) là một thuật ngữ thường được sử dụng trong ngành logistics và vận chuyển hàng hóa. Nó đề cập đến quá trình tổ chức và kết hợp các đơn hàng nhỏ thành một lô hàng lớn hơn, nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển và giảm chi phí.

Chunky boot là gì

Chunky boots là từ chuyên dụng để chỉ những đôi boots có phần đế to, dày khá hầm hố.

Chunky Derby là gì

Chunky Derbies – Giày Derby hầm hố

Vẫn mang kiểu dáng của Derby nhưng kiểu giày này không đem lại cảm giác trang trọng quá mức mà thêm vào là nét trẻ trung, hiện đại và năng động.