MoMo ra mắt năm bao nhiêu?

Ví MoMo ra mắt khi nào

MoMo (ví điện tử)

Phát triển bởi Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến (M_Service)
Phát hành lần đầu 2 tháng 6 năm 2014
Hệ điều hành Android, iOS
Thể loại Thanh toán trực tuyến
Website momo.vn

MoMo hiện có bao nhiêu người dùng

Tại Việt Nam, MoMo là siêu ứng dụng hàng đầu với hơn 31 triệu người Việt tin dùng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm…

Gói quà 600k MoMo gồm những gì

Nếu bạn lần đầu tiên giới thiệu bạn bè sử dụng MoMo, gói quà tặng bạn nhận được có giá trị lên đến 600k gồm: 50.000 tiền mặt. Quà Đa Năng trị giá 100.000đ dùng thanh toán mọi dịch vụ trên MoMo. Quà 50.000đ thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet/Truyền hình/Chung cư.

Mỗi MoMo bao nhiêu tiền

– Mời bạn bè đăng ký mới MoMo bằng đường link giới thiệu của tính năng Mở mới MoMo trong dịch vụ Mời bạn – Nhận thưởng hoặc nhập mã NEW + SĐT Người giới thiệu, Người giới thiệu (NGT) sẽ nhận tiền mặt 50.000đ sau khi Người được giới thiệu (NĐGT) liên kết ngân hàng thành công và nạp tiền từ 10.000đ.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

MoMo tên thật là gì

Hirai Momo

Momo
Sinh Hirai Momo 9 tháng 11, 1996 Kyotanabe, Kyoto, Nhật Bản
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Vũ công Ca sĩ
Chiều cao 162 cm (5 ft 4 in)

MoMo chiếm bao nhiêu thị phần

Cụ thể, trong quý I/2023, siêu ứng dụng MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử, tiếp theo Zalopay chiếm 53%, Viettelpay chiếm 27%, ShopeePay (Airpay) có thị phần 25%, VNPay ở vị trí tiếp theo với 16% và ví điện tử Moca (Grabpay) đứng ở vị trí thứ 6 với 7%.

Giới thiệu MoMo như thế nào

Tại ứng dụng MoMo, chọn Ví của tôi > Chọn Giới thiệu MoMo.Lựa chọn người muốn giới thiệu.Từ ứng dụng MoMo của bạn bè > Chọn mục Ưu đãi rồi nhập mã giới thiệu vào ô Nhập mã.Chọn Xác nhận rồi chọn Liên kết ngay.Chọn một trong số các ngân hàng liên kết với MoMo (Ngân hàng phải đăng ký dịch vụ internet banking)

MoMo miễn phí chuyển tiền bao nhiêu lần

Phí chuyển tiền MoMo sẽ được chia làm 2 trường hợp:

Từ ví MoMo đến ngân hàng nội địa: Người dùng sẽ được hoàn toàn miễn phí 30 lượt chuyển tiền/tháng và tối đa là 5.000.000đ/tháng. Sau khi đã dùng hết 30 lượt trong một tháng thì kể từ giao dịch thứ 31 sẽ bị tính phí theo biểu đồ dưới đây.

Ngân hàng MoMo là gì

Ví điện tử MoMo được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý hoạt động, là đối tác chiến lược của 25 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế: PCI DSS cấp độ cao nhất; 2FA, SSL/TLS, Tokenization.

Gọi MoMo là gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

Việt Hoàng mono cao bao nhiêu

1,7 mNguyễn Việt Hoàng / Chiều cao

Có bao nhiêu người đang sử dụng ZaloPay

ZaloPay sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và cơ sở người dùng, sau khi đạt thành tích ấn tượng là 11,5 triệu người dùng thanh toán trong năm 2022, mạng lưới hơn 13.000 đối tác thương mại và 35.000 điểm thanh toán trên cả nước.

Có bao nhiêu ví điện tử ở Việt Nam

Sự cạnh tranh giữa các ví điện tử ngày càng lớn nhưng lại thúc đẩy nhanh sự phát triển của hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt. Số liệu thống kê từ Ngân hàng Nhà nước cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 47 triệu ví điện tử đã kích hoạt, trong đó gần 30 triệu ví đang hoạt động.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

MoMo 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Nạp tiền vào tài khoản MoMo ở đâu

Bạn có thể nạp/rút tiền vào MoMo mọi thời điểm trong ngày tại các hệ thống Điểm Nạp/Rút MoMo: Các cửa hàng tiện lợi như: Circle K, Ministop, Cheers, GS25 – hoạt động 24/7. FPT Shop hoạt động từ 8h – 22h hàng ngày.

MONO trong công thức máu là gì

Mono trong xét nghiệm máu là một chỉ số để đánh giá mức độ ổn định của tế bào bạch cầu trong máu. Sau khi tiến hành xét nghiệm, giá trị Mono sẽ hiển thị trong kết quả và chỉ số này cho biết tình trạng sức khỏe của bạn có ổn định hay không. Đây là câu trả lời cho thắc mắc Mono trong xét nghiệm máu là gì.

Tỷ lệ bạch cầu mono Tạng là gì

Tỷ lệ bạch cầu mono tăng cao thường là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nhiễm khuẩn mãn tính như lao, viêm vòi trứng mãn và một số bệnh lý về ung thư. Cụ thể tỷ lệ này sẽ tăng lên trong các trường hợp cụ thể sau: Bị nhiễm virus dẫn tới bệnh cúm, quai bị, viêm gan,..

Vì trả sau ZaloPay thanh toán được những gì

Người dùng có thể sử dụng nguồn tiền của Tài khoản trả sau để thanh toán hoàn toàn miễn phí các tiện ích trên Ví ZaloPay 24/7 như: nạp/mua thẻ điện thoại; thanh toán hóa đơn học phí, điện, nước, internet, chung cư…

ZaloPay dùng để làm gì

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên smartphone với nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ cào, đăng ký 3G/4G, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký tài khoản ZaloPay như thế nào nhé!

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Số tài khoản Ví MoMo là gì

Số tài khoản MoMo chính là số điện thoại bạn đã dùng để đăng kí tài khoản MoMo đó. Mỗi tài khoản MoMo tương ứng với duy nhất 1 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 1 tài khoản MoMo.

Tài khoản MoMo ít nhất bao nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.

Ví MoMo chuyển tối thiểu bao nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu Bạn có thể chuyển được số tiền nhỏ nhất, từ 100 đồng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển từng đồng tiền lẻ ví dụ: 888 đồng, 999 đồng hoặc 123 đồng.