Một số điện thoại đăng ký được bao nhiêu tài khoản MoMo?

Một người có thể có bao nhiêu tài khoản MoMo

Một khách hàng (tương ứng với 1 CMND) có thể đăng kí tối đa 3 tài khoản MoMo để sử dụng.
Bản lưu

1 căn cước công dân đăng ký được bao nhiêu tài khoản MoMo

Bạn có thể sử dụng mỗi CMND/CCCD/Hộ chiếu để xác thực tối đa 3 Ví MoMo.
Bản lưu

Số tài khoản của MoMo là gì

Số tài khoản MoMo chính là số điện thoại bạn đã dùng để đăng kí tài khoản MoMo đó. Mỗi tài khoản MoMo tương ứng với duy nhất 1 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 1 tài khoản MoMo.
Bản lưu

MoMo có thể liên kết với bao nhiêu ngân hàng

Hiện MoMo là đối tác với 15 ngân hàng lớn, vui lòng click vào tên của ngân hàng bạn đang sử dụng để tìm hiểu cách liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, VPBank, TPBank, OCB, SCB, ACB, VRB, Eximbank, Agribank, BIDV, VIB, Shinhan Bank, Bảo Việt Bank và thẻ ngân hàng Sacombank.
Bản lưu

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bao nhiêu tuổi mở được tài khoản MoMo

=> Như vậy, theo quy định trên thì cá nhân đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi sẽ được tự mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, còn những đối tượng chưa đủ 15 tuổi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự sẽ được mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện.

Bao nhiêu tuổi được sử dụng ví điện tử

Theo đó, các thông tin cần khai báo được thực hiện trên thiết bị điện tử khi cá nhân từ đủ 14 tuổi trở lên đăng ký tài khoản định danh điện tử gồm: – Số định danh cá nhân; số hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế (đối với người nước ngoài);

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

Mã số thẻ ngân hàng là gì

Số thẻ ATM là dãy số gồm 16 hoặc 19 chữ số được in nổi trực tiếp trên mặt trước hoặc mặt sau của tấm thẻ. Thông qua dãy số này, ngân hàng có thể định danh và phân biệt giữa các thẻ ATM trong cùng một hệ thống, đồng thời, quản lý các giao dịch của người dùng một cách rõ ràng và hiệu quả hơn.

Ngân hàng MoMo là gì

Ví điện tử MoMo được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý hoạt động, là đối tác chiến lược của 25 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế: PCI DSS cấp độ cao nhất; 2FA, SSL/TLS, Tokenization.

Văn phòng MoMo ở đâu

Trụ sở chính – Văn phòng Hồ Chí Minh

Tòa Phú Mỹ Hưng Tower – Địa chỉ: Số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7.

Làm sao để xác thực tài khoản MoMo

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Momo, chọn Ví của tôi. Tại Ví của tôi chọn Thiết Lập.Bước 2: Chọn Xác thực tài khoản. Chọn Xác thực để bắt đầu. Chọn loại giấy tờ xác thực.Bước 3: Cho phép ứng dụng truy cập Camera để chụp hình.Bước 4: Kiểm tra thông tin. Hoàn tất quá trình xác thực.

Bao nhiêu tuổi thì có thể làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng ACB

Theo quy định của pháp luật pháp luật Việt Nam những đối tượng trên khi mở tài khoản thanh toán cần thông qua người đại diện theo pháp luật. Do đó theo quy định của pháp luật hiện hành việc mở tài khoản ngân hàng không giới hạn độ tuổi. Vì vậy mọi đối tượng có thể mở thẻ ngân hàng.

Bao nhiêu tuổi có thể mở tài khoản ngân hàng

Trường hợp 1: Con chị đã từ đủ 15 tuổi (đã qua sinh nhật 15 tuổi) có thể tự mở tài khoản thanh toán. Trường hợp 2: Con chị chưa đủ 15 tuổi (chưa đến sinh nhật 15 tuổi) có thể mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện theo pháp luật.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Đau bịn thẻ ngân hàng là gì

Trong dãy số thẻ, bốn chữ số đầu gọi là BIN (Bank Identification Numbers), được biết đến là số ấn định chung cho tất cả các ngân hàng. Hai chữ số tiếp theo trong dãy số thẻ tượng trưng cho ngân hàng nơi bạn mở tài khoản. Ví dụ: Vietcombank là 36, Techcombank là 07, v.v…

Số tài khoản ngân hàng nông nghiệp bao nhiêu số

Số tài khoản Agribank có bao nhiêu số Số tài khoản ngân hàng Agribank có bao nhiêu số Có tất cả 13 số thể hiện đầy đủ thông tin. Điển hình như mã ngân hàng, mã chi nhánh, loại tiền tệ, tài khoản, mã khách hàng.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Mã xác thực của MoMo là gì

Mã xác thực OTP – One Time Password là loại mật khẩu sử dụng một lần và được coi là lớp bảo vệ thứ hai cho các tài khoản ngân hàng điện tử, thanh toán trực tuyến hay e-mail, mạng xã hội. Trường hợp khi bạn liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản MoMo, bạn sẽ nhận được mã OTP gửi đến từ ngân hàng của bạn.

Bao nhiêu tuổi được mở tài khoản ngân hàng Techcombank

Những khách hàng nào có thể mở tài khoản ngân hàng và thẻ thanh toán Techcombank Tất cả các công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, có CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký mở tài khoản thanh toán Techcombank.

Thẻ Visa Debit để làm gì

Thẻ ghi nợ VISA Debit là thẻ thanh toán quốc tế được phát hành bởi tổ chức VISA và ngân hàng nội địa. Thẻ VISA Debit được liên kết với tài khoản ngân hàng, quý khách phải nạp tiền vào tài khoản ngân hàng thì mới sử dụng được.

Bao nhiêu tuổi thì có thẻ làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.

Bao nhiêu tuổi có thẻ mở tài khoản ngân hàng

Trường hợp 1: Con chị đã từ đủ 15 tuổi (đã qua sinh nhật 15 tuổi) có thể tự mở tài khoản thanh toán. Trường hợp 2: Con chị chưa đủ 15 tuổi (chưa đến sinh nhật 15 tuổi) có thể mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện theo pháp luật.

Bao nhiêu tuổi mới được mở tài khoản ngân hàng Vietcombank

Thật đơn giản, bạn chỉ cần: – Trên 18 tuổi. – Nhận lương qua tài khoản ngân hàng từ 5 triệu VNĐ trở lên.