Nhân viên Logistics là gì?

Nhân viên Logistics cần làm gì

Mô tả công việc tại vị trí logistics tuyển dụng:Liên hệ với khách hàng, phối hợp với bộ phận hiện trường để làm các thủ tục.Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, các giấy tờ hàng hóa, giấy chất lượng.Lưu trữ hồ sơ và chứng từ.Hỗ trợ khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.Gửi lịch tàu cho cho sales và khách hàng.

Nhân viên Cảng là gì

Nhân viên cảng là người chịu trách nhiệm điều phối các container lên hoặc xuống tàu. Mô tả công việc: – Kiểm soát các thiết bị, công cụ xếp dỡ và băng tải vận chuyển hàng nhằm đảm bảo an toàn lao động.

Logistics Staff là gì

– Chịu trách nhiêm quản lý hàng y cụ ký gửi tại các BV khu vực miền Bắc đến Đà Nẵng.

Nhân viên chứng từ trong tiếng Anh là gì

Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu (Document staff) là một vị trí khá phổ biến trong lĩnh vực logistics. Vị trí này sẽ thường xuyên phải làm việc với các loại chứng từ, văn bản có liên quan đến xuất – nhập hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp.

Khoa học hàng hải chuyên ngành quản lý cảng và Logistics ra làm gì

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại các cơ quan và doanh nghiệp: Công ty vận tải biển trong nước và quốc tế; Hoa tiêu hàng hải; Bảo đảm an toàn hàng hải; Bảo hiểm hàng hải; Cục hàng hải; Cảng vụ hàng hải; Dịch vụ dầu khí; Giám định hàng hải; Trung tâm Phối hợp tìm kiếm và cứu nạn hàng hải; Trung tâm …

Khai thác vận tải là gì

Ngành Khai Thác Vận Tải là một ngành đào tạo về cách vận hành, quản lý, điều hành, bảo trì và phát triển các hệ thống vận tải nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển hàng và chuyển người trong các môi trường vận tải khác nhau. Ngành này bao gồm nhiều lĩnh vực như đường bộ, đường sắt, đường thủy và hàng không.

Nhân viên nghiệp vụ là gì

Nghiệp vụ là khái niệm dùng để chỉ kỹ năng, phương pháp thực hiện công việc chuyên môn của một nghề, một vị trí nào đó nhằm hoàn tốt nhiệm vụ được giao. Nghiệp vụ Phục vụ là kỹ năng phục vụ khách hàng, được xem là nghiệp vụ Nhà hàng Khách sạn quan trọng với những người làm trong vị trí này.

Các công ty forwarder là gì

Forwarder dùng để chỉ những đơn vị, công ty hay những người đứng ra cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa nội địa và quốc tế. Có thể nói, Forwarder đóng vai trò là đơn vị trung gian tiếp nhận hàng hóa của chủ hàng, hoặc gom hàng từ nhiều nguồn hàng nhỏ, rồi sắp xếp chúng thành một lô hàng lớn.

Nhân viên xuất nhập khẩu trọng tiếng Anh là gì

Nhân viên xuất nhập khẩu (Import – Export Staff) là vị trí nhân sự trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan cho doanh nghiệp để được tiến hành nhập khẩu hàng hóa hoặc bán hàng hóa ra nước ngoài.

Ngành Kinh tế vận tải biển ra trường làm gì

Các công việc ở vị trí này có thể kể đến như tham gia điều hành, tổ chức các công việc xếp dỡ; giao nhận hàng hóa tại các bến, cảng biển; điều động các tàu; sản xuất và cung ứng dịch vụ giao nhận vận tải tại các doanh nghiệp đại lý từ nhỏ, vừa, lớn.

Trường Đại học hàng hải có những ngành gì

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Chuyên ngành Mã chuyên ngành Tổ hợp Xét tuyển
1. Điều khiển tàu biển D101 A00, A01 C01, D01
2. Khai thác máy tàu biển D102
3. Quản lý hàng hải D129
4. Điện tử viễn thông D104

Khoa học hàng hải chuyên ngành quản lý cảng và logistics ra làm gì

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại các cơ quan và doanh nghiệp: Công ty vận tải biển trong nước và quốc tế; Hoa tiêu hàng hải; Bảo đảm an toàn hàng hải; Bảo hiểm hàng hải; Cục hàng hải; Cảng vụ hàng hải; Dịch vụ dầu khí; Giám định hàng hải; Trung tâm Phối hợp tìm kiếm và cứu nạn hàng hải; Trung tâm …

Các biện pháp nghiệp vụ là gì

Biện pháp nghiệp vụ là các biện pháp công tác của Công an nhân dân được thực hiện theo quy định của pháp luật để bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Nghiệp vụ bảo vệ là gì

Nghiệp vụ bảo vệ được hiểu là tổng hợp các biện pháp chuyên môn được trang bị cho lực lượng bảo vệ, với mục đích đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn về người và tài sản cho cơ quan, nhà máy, bệnh viện… đơn vị thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Đại lý Forwarder là gì

Đại lý giao nhận (Forwarding agent) là một công ty hoặc cá nhân đại diện cho người mua hàng hoặc người bán hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ điểm xuất phát đến điểm đến.

Forwarder fee là gì

Các công ty Forwarder thu phí này như là tiền công cho việc thực hiện dịch vụ của họ, là phí để trả cho quá trình một Forwarder giao dịch với đại lý của họ ở nước ngoài để thỏa thuận về việc đại diện cho đại lý ở nước ngoài tại Việt Nam thực hiện một số công việc như khai báo manifest với cơ quan hải quan, phát hành B/ …

Ngành nghề xuất nhập khẩu là gì

Ngành xuất nhập khẩu bao gồm tất cả các hoạt động của quá trình mua bán hàng hóa giữa thương nhân trong nước và thương nhân nước ngoài. Đây chính là nền tảng cơ bản của hoạt động ngoại thương. Xuất nhập khẩu là nghiệp vụ chính trong quá trình thương mại của quốc gia.

Công ty xuất nhập khẩu là gì

Như vậy, công ty xuất nhập khẩu tại Việt Nam được hiểu là một tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch và được thành lập theo pháp luật Việt Nam đồng thời công ty xuất nhập khẩu chỉ được tổ chức dưới 03 loại hình đó là công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần hoặc công ty hợp danh.

Công ty vận tải biển là làm gì

Công ty vận tải biển cung cấp các dịch vụ về vận chuyển, bốc xếp, giao nhận, khai báo hải quan, bảo hiểm hàng hóa, kho bãi và các dịch vụ logistics khác.

Hăng hái thi khối gì

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thông báo điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2022. Ghi chú: Tổ hợp môn xét tuyển: A00: Toán, Lý, Hóa; A01: Toán, Lý, Anh; C01: Toán, Văn, Lý; D01: Toán, Văn, Anh; D07: Toán, Hóa, Anh; D10: Toán, Địa, Anh; D14: Văn, Sử, Anh; D15: Văn, Địa, Anh.

Phòng Nghiệp vụ y là gì

Phòng Nghiệp vụ Y, Dược là tổ chức thuộc Sở Y tế có chức năng tham mưu cho Giám đốc Sở Y tế thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác chuyên môn, nghiệp vụ y; dược, mỹ phẩm; hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn tỉnh và phát triển khoa học công nghệ trong ngành Y tế.

Đào tạo nghiệp vụ bảo vệ ở đâu

Các cơ sở chỉ được đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ sau khi Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Bộ Công an thẩm duyệt giáo trình, chương trình đào tạo.

Nghiệp vụ có nghĩa là gì

Nghiệp vụ được hiểu là các kỹ năng, trình độ chuyên môn nhất định mà ứng viên/ nhân sự tại một vị trí nào đó nên có để hoàn thành tốt những nhiệm vụ công việc được giao. Người có nghiệp vụ giỏi thường thực hiện công việc với năng suất và chất lượng, hiệu quả cao hơn người có nghiệp vụ thấp.

FWD làm công việc gì

Fwd hay Forwader có thể là những cá nhân hay đơn vị thu xếp các dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa. Bản thân nội từ Forwarder đã bao hàm ý nghĩa của công việc này với Forward nói về sự chuyển tiếp.

Chi phí phụ trội là gì

CIC là phụ phí mất cân đối vỏ container hay còn gọi là phí phụ trội hàng nhập. Có thể hiểu là phụ phí chuyển vỏ container rỗng. Đây là một loại phụ phí cước biển mà các hãng tàu thu để bù đắp chi phí phát sinh từ việc điều chuyển một lượng lớn container rỗng từ nơi thừa đến nơi thiếu.