Số tài khoản MoMo nằm ở đâu?

Số tài khoản của MoMo là gì

Số tài khoản MoMo chính là số điện thoại bạn đã dùng để đăng kí tài khoản MoMo đó. Mỗi tài khoản MoMo tương ứng với duy nhất 1 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 1 tài khoản MoMo.
Bản lưu

Mã số giao dịch MoMo ở đâu

Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử MoMo và chọn phần Chuyển tiền. Bước 2: Nhập thông tin người nhận và số tiền cần thực hiện chuyển. Bước 3: Thực hiện thao tác nhấn Chuyển tiền và nhận hoá đơn chuyển tiền thành công. Bước 4: Nhìn vào nội dung đầu tiên của hoá đơn thì người dùng sẽ nhìn thấy được mã giao dịch MoMo.

Ví của tôi MoMo nằm ở đâu

Cách 1: Bấm vào biểu tượng “Du lịch – Đi lại" trong màn hình chính của ứng dụng Ví MoMo >> Bấm vào biểu tượng “Quản lý đặt vé" góc trên cùng bên phải màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt của bạn. Cách 2: Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Vào mục “Ví của tôi" Bước 2: Vào mục “Quản lý vé và thông tin hành khách"

Có báo nhiêu tài khoản thẻ thanh toán trên MoMo

Một tài khoản MoMo có thể liên kết không giới hạn số lượng thẻ/tài khoản ngân hàng của bạn.

Làm sao để đăng nhập MoMo khi mất số điện thoại

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMoBạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tạo tài khoản MoMo cần những gì

Điều kiện cần để tạo ví MoMo không cần thẻ ATMEmail của chủ tài khoản.Sở hữu số điện thoại thuộc các nhà mạng của Việt Nam.Thiết bị có thể kết nối internet và sử dụng ứng dụng.Có chứng từ CMND/CCCD.

Mà khách hàng của MoMo là gì

Mã khách hàng MoMo chính là số điện thoại để đăng ký sử dụng ví điện tử. Vì đây là thông tin được bảo mật cao nên mỗi số điện thoại chỉ được tạo duy nhất một tài khoản MoMo để sử dụng.

MoMo mỗi ngày rút được bao nhiêu tiền

Khách hàng có thể nạp và rút tiền tại Điểm Nạp/Rút MoMo với tổng giá trị giao dịch tối đa là 20.000.000 VNĐ/ngày.

MoMo thuộc số hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Một số điện thoại đăng ký được bao nhiêu tài khoản MoMo

Một khách hàng (tương ứng với 1 CMND) có thể đăng kí tối đa 3 tài khoản MoMo để sử dụng.

Bao nhiêu tuổi mở được tài khoản MoMo

=> Như vậy, theo quy định trên thì cá nhân đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi sẽ được tự mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng, còn những đối tượng chưa đủ 15 tuổi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự sẽ được mở tài khoản thanh toán thông qua người đại diện.

Văn phòng MoMo ở đâu

Trụ sở chính – Văn phòng Hồ Chí Minh

Tòa Phú Mỹ Hưng Tower – Địa chỉ: Số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7.

Làm sao để xác thực tài khoản MoMo

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng Momo, chọn Ví của tôi. Tại Ví của tôi chọn Thiết Lập.Bước 2: Chọn Xác thực tài khoản. Chọn Xác thực để bắt đầu. Chọn loại giấy tờ xác thực.Bước 3: Cho phép ứng dụng truy cập Camera để chụp hình.Bước 4: Kiểm tra thông tin. Hoàn tất quá trình xác thực.

Cách xem Ví MoMo có bao nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

Tại sao không vào được MoMo

Nguyên nhân có thể do: Ứng dụng MoMo trên điện thoại của bạn đang bị lỗi do đã lâu bạn không cập nhật. Máy chủ ứng dụng MoMo đang trong quá trình bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống. Do thiết bị dùng để đăng nhập chưa được kết nối mạng.

Cách xem Ví MoMo có báo nhiêu tiền

MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính. Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

MoMo có thể chuyển ít nhất báo nhiêu tiền

Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu Bạn có thể chuyển được số tiền nhỏ nhất, từ 100 đồng. Đặc biệt, bạn có thể chuyển từng đồng tiền lẻ ví dụ: 888 đồng, 999 đồng hoặc 123 đồng.

Gọi MoMo là gì

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v…

Giám đốc MoMo là ai

Ông Thái Trí Hùng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của MoMo chia sẻ tại Diễn đàn. Hai là hệ thống Điểm tín dụng và Điểm tin cậy dựa trên hành vi mua sắm và thanh toán của khách hàng – một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường của MoMo.

Bao nhiêu tuổi thì có thể làm thẻ ngân hàng

2.1 Tìm hiểu quy định bao nhiêu tuổi bạn có thể được làm thẻ ATM nội địa. Theo quy định mới nhất, chỉ cần khách hàng đủ 15 tuổi trở lên, đã được cấp căn cước công dân và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự là đã đủ điều kiện làm thẻ ATM nội địa.

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng ACB

Theo quy định của pháp luật pháp luật Việt Nam những đối tượng trên khi mở tài khoản thanh toán cần thông qua người đại diện theo pháp luật. Do đó theo quy định của pháp luật hiện hành việc mở tài khoản ngân hàng không giới hạn độ tuổi. Vì vậy mọi đối tượng có thể mở thẻ ngân hàng.

MoMo thuộc sở hữu của ai

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo tại Diễn đàn ngày 8/12/2022.

Mã xác thực của MoMo là gì

Mã xác thực OTP – One Time Password là loại mật khẩu sử dụng một lần và được coi là lớp bảo vệ thứ hai cho các tài khoản ngân hàng điện tử, thanh toán trực tuyến hay e-mail, mạng xã hội. Trường hợp khi bạn liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản MoMo, bạn sẽ nhận được mã OTP gửi đến từ ngân hàng của bạn.

MoMo 1 ngày chuyển được báo nhiêu tiền

Tài khoản Ví MoMo đã xác thực có thể chuyển tối đa 30.000.000đ/ngày.

Tài khoản MoMo ít nhất báo nhiêu tiền

Ví MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản Ví MoMo, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.